Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75085
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyen, Kim Hanh-
dc.contributor.authorHuynh, Khanh Ngoc-
dc.date.accessioned2022-03-10T08:30:24Z-
dc.date.available2022-03-10T08:30:24Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.otherB1609832-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75085-
dc.description131 trvi_VN
dc.description.abstractAnalysis factors affecting consumers’ intention to buy books online in Can Tho cityvi_VN
dc.language.isoenvi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh quốc tế chất lượng caovi_VN
dc.titleAnalysis factors affecting consumers’ intention to buy books online in Can Tho cityvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.39 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.