Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75097
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.author | Nguyễn, Thanh Tùng | - |
dc.contributor.author | Lê, Minh Phụng | - |
dc.date.accessioned | 2022-03-11T03:48:29Z | - |
dc.date.available | 2022-03-11T03:48:29Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.issn | 2615-9910 | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75097 | - |
dc.description.abstract | Quá trình phanh ô tô là quá trình tạo ra lực cản chuyển động, làm giảm vận tốc đến giá trị mong muốn hoặc đến khi ô tô dừng hẳn, đồng thời, quá trình phanh giúp ô tô có thể đứng yên trên dốc. Bài báo trình bày các kết quả khảo sát ảnh hưởng của vận tốc ban đầu và độ dốc mặt đường đến hiệu quả phanh trên xe tải 1,25 tấn. Kết quả đã xác định các giá trị quãng đường phanh, thời gian phanh, lực phanh trong các điều kiện chuyển động cụ thể. Kết quả khảo sát làm cơ sở trong việc đánh giá hiệu quả phanh ô tô | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí cơ khí;số 5 .- Tr. 21-26 | - |
dc.subject | Lực phanh | vi_VN |
dc.subject | Quãng đường phanh | vi_VN |
dc.subject | Thời gian phanh | vi_VN |
dc.subject | Vận tốc | vi_VN |
dc.title | Ảnh hưởng của vận tốc ban đầu và độ dốc đến hiệu quả phanh xe tải 1,25 tấn | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Bộ sưu tập: | Cơ khí Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.24 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 216.73.216.129 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.