Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75097
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thanh Tùng-
dc.contributor.authorLê, Minh Phụng-
dc.date.accessioned2022-03-11T03:48:29Z-
dc.date.available2022-03-11T03:48:29Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75097-
dc.description.abstractQuá trình phanh ô tô là quá trình tạo ra lực cản chuyển động, làm giảm vận tốc đến giá trị mong muốn hoặc đến khi ô tô dừng hẳn, đồng thời, quá trình phanh giúp ô tô có thể đứng yên trên dốc. Bài báo trình bày các kết quả khảo sát ảnh hưởng của vận tốc ban đầu và độ dốc mặt đường đến hiệu quả phanh trên xe tải 1,25 tấn. Kết quả đã xác định các giá trị quãng đường phanh, thời gian phanh, lực phanh trong các điều kiện chuyển động cụ thể. Kết quả khảo sát làm cơ sở trong việc đánh giá hiệu quả phanh ô tôvi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí cơ khí;số 5 .- Tr. 21-26-
dc.subjectLực phanhvi_VN
dc.subjectQuãng đường phanhvi_VN
dc.subjectThời gian phanhvi_VN
dc.subjectVận tốcvi_VN
dc.titleẢnh hưởng của vận tốc ban đầu và độ dốc đến hiệu quả phanh xe tải 1,25 tấnvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.24 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.129


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.