Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75133
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLương, Ngọc Thúy-
dc.contributor.authorNguyễn, Đức Chiện-
dc.date.accessioned2022-03-14T08:46:23Z-
dc.date.available2022-03-14T08:46:23Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0868-2739-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75133-
dc.description.abstract“Mỗi xã một sản phẩm” là một trong những phong trào Làng mới của Thái Lan nhằm phát triển cộng đồng nông thôn Thái Lan. Đây là mô hình thành công trong việc tạo ra giá trị và bản sắc riêng cho từng sản phẩm, tạo công ăn việc làm, nâng cao mức thu nhập cho người dân. Hơn nữa, phong trào tạo điều kiện để phát triển trí tuệ và bản sắc của từng địa phương, giúp tăng cường cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế. Thái Lan đã làm những gì để mô hình phát triển được như vậy? Bài viết đề cập đến các khinh nghiệm về phong trào làng mới, điển hình là phong trào “Mỗi xã một sản phẩm” và bàn luận về sự thành công của phong trào này đối với sự phát triển các công đồng và vùng nông thôn ở Thái Lan.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Đông Nam Á;Số 11 .- Tr.78-84-
dc.subjectMỗi xã một sản phẩmvi_VN
dc.subjectPhát triển cộng đồngvi_VN
dc.subjectNông thônvi_VN
dc.subjectThái Lanvi_VN
dc.title“Mỗi xã một sản phẩm” - phong trào phát triển cộng đồng nông thôn ở Thái Lanvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Đông Nam Á

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.28 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.86.6


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.