Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75207
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNgô, Văn Thanh-
dc.contributor.authorNguyễn, Trường Giang-
dc.date.accessioned2022-03-31T02:58:59Z-
dc.date.available2022-03-31T02:58:59Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75207-
dc.description.abstractĐộng cơ cháy hỗn hợp đồng nhất HCCI (Homogeneous charge compression ignition) có ưu điểm về mặt hiệu suất và giảm phát thải độc hại so với động cơ truyền thống. Tuy nhiên, việc mở rộng phạm vi hoạt động ở chế độ tải lớn của động cơ này bị hạn chế. Trong nghiên cứu này, ảnh hưởng của áp suất, nhiệt độ khí nạp, tỉ lệ không khí, nhiên liệu và tỉ lệ làm loãng khí nạp mới bằng khí giàu Nitơ (N2) được khảo sát nhằm điều chỉnh mở rộng phạm vị tải của động cơ HCCI. Kết quả nghiên cứu cho thấy, việc điều chỉnh kết hợp nhiệt độ khí nạp với tỉ lệ không khí nhiên liệu, áp suất và làm loãng khí nạp mới bằng N2 điều trực tiếp điều chỉnh đến đặc tính cháy của động cơ sử dụng nhiên liệu PRF80 (Primary reference, 80% iso-Octane và 20% n-heptane). Từ đó, phạm vi làm việc của động cơ HCCI được mở rộng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí cơ khí;Số 5 ; Tr.144-149-
dc.subjectHCCIvi_VN
dc.subjectChế độ tảivi_VN
dc.subjectLàm loãng khí nạpvi_VN
dc.subjectKhí giàu Nitơvi_VN
dc.titleKhảo sát các thông số ảnh hưởng đến chế độ tải của động cơ HCCI sử dụng nhiên liệu PRF80 = Ivestigation parameters influence of a load of HCCI engine fueled PRF80 blend.vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.27 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.