Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75231
Nhan đề: | Nghiên cứu ảnh hưởng tích hợp của góc quay vô lăng và vận tốc xe đến mất ổn định lật ngang đoàn xe sơ mi rơ moóc = Study on intergrated influence of steering wheel angle and longitudinal velocity on rollover of tractor semitrailer vehicle |
Tác giả: | Tạ, Tuấn Hưng Đỗ, Thành Phương Đào, Thị Hương Giang Nguyễn, Thị Nam Yên, Văn Thực |
Từ khoá: | Góc quay vô lăng Vận tốc xe trạng thái lật ngang Đoàn xe sơ mi rơ moóc Hệ số an toàn lắc ngang |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí cơ khí;Số 5 .- Tr.186-192 |
Tóm tắt: | Lật ngang của đoàn xe sơ mi rơ moóc thường xảy ra khi xe quay vòng. Phản người lái thường là chậm hơn so với phản ứng phần moóc của đoàn xe khi xe di chuyển. Một số mô hình động lực học đoàn xe sơ mi rơ moóc được thiết lập theo phương pháp hệ nhiều vật và hệ phương trình Newton Euler. Hệ số an toàn lật ngang được sử dụng để xác định trạng thái lật ngang động lực học. Mô hình này được sử dụng để đánh giá sự ảnh hưởng thích hợp của góc quay vô lăng và vận tốc dọc xe đến mất ổn định lắc ngang của đoàn xe sơ mi rơ moóc. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75231 |
ISSN: | 2615-9910 |
Bộ sưu tập: | Cơ khí Việt Nam |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 1.67 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.119.112.208 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.