Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75231
Nhan đề: Nghiên cứu ảnh hưởng tích hợp của góc quay vô lăng và vận tốc xe đến mất ổn định lật ngang đoàn xe sơ mi rơ moóc = Study on intergrated influence of steering wheel angle and longitudinal velocity on rollover of tractor semitrailer vehicle
Tác giả: Tạ, Tuấn Hưng
Đỗ, Thành Phương
Đào, Thị Hương Giang
Nguyễn, Thị Nam
Yên, Văn Thực
Từ khoá: Góc quay vô lăng
Vận tốc xe trạng thái lật ngang
Đoàn xe sơ mi rơ moóc
Hệ số an toàn lắc ngang
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí cơ khí;Số 5 .- Tr.186-192
Tóm tắt: Lật ngang của đoàn xe sơ mi rơ moóc thường xảy ra khi xe quay vòng. Phản người lái thường là chậm hơn so với phản ứng phần moóc của đoàn xe khi xe di chuyển. Một số mô hình động lực học đoàn xe sơ mi rơ moóc được thiết lập theo phương pháp hệ nhiều vật và hệ phương trình Newton Euler. Hệ số an toàn lật ngang được sử dụng để xác định trạng thái lật ngang động lực học. Mô hình này được sử dụng để đánh giá sự ảnh hưởng thích hợp của góc quay vô lăng và vận tốc dọc xe đến mất ổn định lắc ngang của đoàn xe sơ mi rơ moóc.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75231
ISSN: 2615-9910
Bộ sưu tập: Cơ khí Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.67 MBAdobe PDF
Your IP: 18.119.112.208


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.