Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75231
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorTạ, Tuấn Hưng-
dc.contributor.authorĐỗ, Thành Phương-
dc.contributor.authorĐào, Thị Hương Giang-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Nam-
dc.contributor.authorYên, Văn Thực-
dc.date.accessioned2022-03-31T07:44:20Z-
dc.date.available2022-03-31T07:44:20Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2615-9910-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75231-
dc.description.abstractLật ngang của đoàn xe sơ mi rơ moóc thường xảy ra khi xe quay vòng. Phản người lái thường là chậm hơn so với phản ứng phần moóc của đoàn xe khi xe di chuyển. Một số mô hình động lực học đoàn xe sơ mi rơ moóc được thiết lập theo phương pháp hệ nhiều vật và hệ phương trình Newton Euler. Hệ số an toàn lật ngang được sử dụng để xác định trạng thái lật ngang động lực học. Mô hình này được sử dụng để đánh giá sự ảnh hưởng thích hợp của góc quay vô lăng và vận tốc dọc xe đến mất ổn định lắc ngang của đoàn xe sơ mi rơ moóc.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí cơ khí;Số 5 .- Tr.186-192-
dc.subjectGóc quay vô lăngvi_VN
dc.subjectVận tốc xe trạng thái lật ngangvi_VN
dc.subjectĐoàn xe sơ mi rơ moócvi_VN
dc.subjectHệ số an toàn lắc ngangvi_VN
dc.titleNghiên cứu ảnh hưởng tích hợp của góc quay vô lăng và vận tốc xe đến mất ổn định lật ngang đoàn xe sơ mi rơ moóc = Study on intergrated influence of steering wheel angle and longitudinal velocity on rollover of tractor semitrailer vehiclevi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cơ khí Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.67 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.173.116


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.