Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75252
Nhan đề: Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong giảng dạy học phần phương pháp dạy học Toán theo hướng phát triển năng lực tự học của sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học
Tác giả: Lê, Duy Cường
Từ khoá: Dạy học toán
Lớp học đảo ngược
Năng lực tự học
Phát triển năng lực
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Tập 10, Số 06 .- Tr.08-14
Tóm tắt: Trong bài viết này, tác giả đã phân tích bản chất và đặc trưng của mô hình lớp học đảo ngược và khả năng vận dụng mô hình này trong giảng dạy học phần Phương pháp dạy học Toán theo hướng phát triển năng lực tự học của sinh viên. Qua nghiên cứu và kết quả thực nghiệm đã chỉ ra rằng việc vận dụng mô hình “lớp học đảo ngược” trong giảng dạy học phần Phương pháp dạy học Toán không chỉ tạo hứng thú, nâng cao kết quả học tập mà còn giúp sinh viên phát triển năng lực tự học.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75252
ISSN: 0866-7675
Bộ sưu tập: Khoa học ĐH Đồng Tháp

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.03 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.15.62


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.