Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75252
Nhan đề: | Vận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong giảng dạy học phần phương pháp dạy học Toán theo hướng phát triển năng lực tự học của sinh viên ngành Giáo dục Tiểu học |
Tác giả: | Lê, Duy Cường |
Từ khoá: | Dạy học toán Lớp học đảo ngược Năng lực tự học Phát triển năng lực |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Tập 10, Số 06 .- Tr.08-14 |
Tóm tắt: | Trong bài viết này, tác giả đã phân tích bản chất và đặc trưng của mô hình lớp học đảo ngược và khả năng vận dụng mô hình này trong giảng dạy học phần Phương pháp dạy học Toán theo hướng phát triển năng lực tự học của sinh viên. Qua nghiên cứu và kết quả thực nghiệm đã chỉ ra rằng việc vận dụng mô hình “lớp học đảo ngược” trong giảng dạy học phần Phương pháp dạy học Toán không chỉ tạo hứng thú, nâng cao kết quả học tập mà còn giúp sinh viên phát triển năng lực tự học. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75252 |
ISSN: | 0866-7675 |
Bộ sưu tập: | Khoa học ĐH Đồng Tháp |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 2.03 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.144.81.74 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.