Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75252
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorLê, Duy Cường-
dc.date.accessioned2022-03-31T09:00:54Z-
dc.date.available2022-03-31T09:00:54Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7675-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75252-
dc.description.abstractTrong bài viết này, tác giả đã phân tích bản chất và đặc trưng của mô hình lớp học đảo ngược và khả năng vận dụng mô hình này trong giảng dạy học phần Phương pháp dạy học Toán theo hướng phát triển năng lực tự học của sinh viên. Qua nghiên cứu và kết quả thực nghiệm đã chỉ ra rằng việc vận dụng mô hình “lớp học đảo ngược” trong giảng dạy học phần Phương pháp dạy học Toán không chỉ tạo hứng thú, nâng cao kết quả học tập mà còn giúp sinh viên phát triển năng lực tự học.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Đại học Đồng Tháp;Tập 10, Số 06 .- Tr.08-14-
dc.subjectDạy học toánvi_VN
dc.subjectLớp học đảo ngượcvi_VN
dc.subjectNăng lực tự họcvi_VN
dc.subjectPhát triển năng lựcvi_VN
dc.titleVận dụng mô hình lớp học đảo ngược trong giảng dạy học phần phương pháp dạy học Toán theo hướng phát triển năng lực tự học của sinh viên ngành Giáo dục Tiểu họcvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Khoa học ĐH Đồng Tháp

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.03 MBAdobe PDF
Your IP: 3.14.15.62


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.