Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75267
Nhan đề: Chatbot thư viện trong vai trò nâng cao dịch vụ tư vấn thông tin
Tác giả: Đỗ, Thị Như Trang
Nguyễn, Long Nhật
Mai, Thị Tú Nguyên
Trần, Đình Anh Huy
Nguyễn, Phương Duy
Từ khoá: Chatbot
Thư viện
Dịch vụ tư vấn thông tin
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Thông tin tư liệu;Số 06 .- Tr.03-09
Tóm tắt: Hiện nay, việc tối ưu và tự động hóa các lợi ích mà thư viện mang lại trong thời đại học thuật số là vô cùng quan trọng để từng bước phát triển thư viện thông minh. Ứng dụng mô hình chatbot trong việc phục vụ bạn đọc và quảng bá thông tin sách là một trong những phương thức tối ưu hóa các lợi ích đó, khi mà mọi phương thức giao tiếp hiện nay đang dần chuyển sang môi trường số. Bài viết đề cập đến công cụ trả lời tự động chatbot, cách thức hoạt động của công nghệ này. Đề xuất một giải pháp hiệu quả áp dụng công cụ chatbox vào thực trạng phục vụ bạn đọc hiện nay của Fanpage Facebook thuộc Thư viện Trường Đại học KHXH&NV, ĐHQG Tp. Hồ Chí Minh với mục đích phục vụ và quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của thư viện.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75267
ISSN: 1859-2929
Bộ sưu tập: Thông tin và Tư liệu

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.18 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.221.124


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.