Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75267
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Như Trang-
dc.contributor.authorNguyễn, Long Nhật-
dc.contributor.authorMai, Thị Tú Nguyên-
dc.contributor.authorTrần, Đình Anh Huy-
dc.contributor.authorNguyễn, Phương Duy-
dc.date.accessioned2022-04-04T02:42:40Z-
dc.date.available2022-04-04T02:42:40Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-2929-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75267-
dc.description.abstractHiện nay, việc tối ưu và tự động hóa các lợi ích mà thư viện mang lại trong thời đại học thuật số là vô cùng quan trọng để từng bước phát triển thư viện thông minh. Ứng dụng mô hình chatbot trong việc phục vụ bạn đọc và quảng bá thông tin sách là một trong những phương thức tối ưu hóa các lợi ích đó, khi mà mọi phương thức giao tiếp hiện nay đang dần chuyển sang môi trường số. Bài viết đề cập đến công cụ trả lời tự động chatbot, cách thức hoạt động của công nghệ này. Đề xuất một giải pháp hiệu quả áp dụng công cụ chatbox vào thực trạng phục vụ bạn đọc hiện nay của Fanpage Facebook thuộc Thư viện Trường Đại học KHXH&NV, ĐHQG Tp. Hồ Chí Minh với mục đích phục vụ và quảng bá các sản phẩm và dịch vụ của thư viện.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Thông tin tư liệu;Số 06 .- Tr.03-09-
dc.subjectChatbotvi_VN
dc.subjectThư việnvi_VN
dc.subjectDịch vụ tư vấn thông tinvi_VN
dc.titleChatbot thư viện trong vai trò nâng cao dịch vụ tư vấn thông tinvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Thông tin và Tư liệu

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
5.18 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.175.166


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.