Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75302
Nhan đề: Tiếp thị liên kết thông qua người ảnh hưởng giải pháp trong chiến lược truyền thông du lịch hiện đại
Tác giả: Võ, Minh Hiếu
Từ khoá: Tiếp thị liên kết
Người ảnh hưởng
Chiến lược truyền thông
Du lịch
Giải pháp
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Du lịch Việt Nam;Số 12 .- Tr.44-45
Tóm tắt: Xu thế phát triển cộng nghệ số và tác động từ Covid-19 đã làm thay đổi đáng kể các phương thức quản lý, kinh doanh và tiêu dùng tại thị trường du lịch Việt Nam. Phương thức tiếp thị liên kết thông qua người ảnh hưởng ngày càng phổ biến khi nhóm công ty kinh doanh lữ hành, nền tảng du lịch trực tuyến và đơn vị cung ứng dịch vụ bắt đầu thích nghi, biến đổi và chuyển sang hoạt động tiếp thị trên không gian trực tuyến. Bên cạnh đó, phân khúc khách du lịch có quy mô lớn nhất, sức mua mạnh nhất hiện nay là gen y và gen z vốn trưởng thành, kiểm sống và đặt niềm tin vào internet.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75302
ISSN: 0866-7373
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
893.12 kBAdobe PDF
Your IP: 18.225.54.147


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.