Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75308
Nhan đề: Đại dịch Covid-19 và thương hiệu điểm đến du lịch
Tác giả: Phạm, Hồng Long
Mai, Hương Trang
Từ khoá: Đại dịch Covid-19
Thương hiệu
Điểm đến du lịch
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Du lịch Việt Nam;Số 12 .- Tr.53-55
Tóm tắt: Cũng giống như các quốc gia khác, du lịch Việt Nam bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch Covid-19 trong gần 2 năm qua. Để có thể duy trì và hồi phục du lịch trở lại, từ cấp quản lý đến hệ thống doanh nghiệp đều đang vạch ra các phương án, các lộ trình phát triển lâu dài nhằm bám trụ, chuyển hóa mô hình kinh doanh, phục hồi và phát triển. Trong đó, việc định vị thương hiệu điểm đến Việt Nam như thế nào trong và sau đại dịch Covid-19 đang là câu hỏi đặt ra?
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75308
ISSN: 0866-7373
Bộ sưu tập: Du lịch Việt Nam

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.47 MBAdobe PDF
Your IP: 3.128.168.176


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.