Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75308
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhạm, Hồng Long-
dc.contributor.authorMai, Hương Trang-
dc.date.accessioned2022-04-07T07:35:58Z-
dc.date.available2022-04-07T07:35:58Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7373-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75308-
dc.description.abstractCũng giống như các quốc gia khác, du lịch Việt Nam bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi đại dịch Covid-19 trong gần 2 năm qua. Để có thể duy trì và hồi phục du lịch trở lại, từ cấp quản lý đến hệ thống doanh nghiệp đều đang vạch ra các phương án, các lộ trình phát triển lâu dài nhằm bám trụ, chuyển hóa mô hình kinh doanh, phục hồi và phát triển. Trong đó, việc định vị thương hiệu điểm đến Việt Nam như thế nào trong và sau đại dịch Covid-19 đang là câu hỏi đặt ra?vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Du lịch Việt Nam;Số 12 .- Tr.53-55-
dc.subjectĐại dịch Covid-19vi_VN
dc.subjectThương hiệuvi_VN
dc.subjectĐiểm đến du lịchvi_VN
dc.titleĐại dịch Covid-19 và thương hiệu điểm đến du lịchvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Du lịch Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.47 MBAdobe PDF
Your IP: 18.223.170.253


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.