Please use this identifier to cite or link to this item:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75337
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.author | Văn, Hồng Tấn | - |
dc.date.accessioned | 2022-04-08T07:56:06Z | - |
dc.date.available | 2022-04-08T07:56:06Z | - |
dc.date.issued | 2021 | - |
dc.identifier.issn | 1859-459X | - |
dc.identifier.uri | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75337 | - |
dc.description.abstract | Bài báo này có mục đích đề xuất một phương pháp đánh giá tác động giao thông theo hai chiều mang tính khoa học để tổ chức làn đường riêng cho xe buýt. Quá trình đánh giá tác động và quy hoạch/thiết kế các giải pháp giảm thiểu tác động cần phải được thực hiện tới lui hai chiều. Việc tổ chức làn dành riêng cho xe buýt cần được nhìn nhận như là giải pháp điều tiết giao thông, cũng chính là cung cấp thêm năng lực thông hành cho trục đường, thông qua nỗ lực cung cấp một phương thức đi lại tin cậy, an toàn, thoải mái, giảm chi phí..cho sinh viên và người lao động. | vi_VN |
dc.language.iso | vi | vi_VN |
dc.relation.ispartofseries | Tạp chí Cầu đường;Số 12 .- Tr.29-32 | - |
dc.subject | Đánh giá tác động giao thông | vi_VN |
dc.subject | Làn đường ưu tiên cho xe buýt | vi_VN |
dc.subject | Các biện pháp giảm thiểu | vi_VN |
dc.title | Hướng tới việc chuẩn hóa phương pháp đánh giá tác động giao thông theo hai chiều khi tổ chức làn đường riêng cho xe buýt | vi_VN |
dc.type | Article | vi_VN |
Appears in Collections: | Cầu đường Việt Nam |
Files in This Item:
File | Description | Size | Format | |
---|---|---|---|---|
_file_ Restricted Access | 1.84 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 3.137.210.16 |
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.