Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75337
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorVăn, Hồng Tấn-
dc.date.accessioned2022-04-08T07:56:06Z-
dc.date.available2022-04-08T07:56:06Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859-459X-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/75337-
dc.description.abstractBài báo này có mục đích đề xuất một phương pháp đánh giá tác động giao thông theo hai chiều mang tính khoa học để tổ chức làn đường riêng cho xe buýt. Quá trình đánh giá tác động và quy hoạch/thiết kế các giải pháp giảm thiểu tác động cần phải được thực hiện tới lui hai chiều. Việc tổ chức làn dành riêng cho xe buýt cần được nhìn nhận như là giải pháp điều tiết giao thông, cũng chính là cung cấp thêm năng lực thông hành cho trục đường, thông qua nỗ lực cung cấp một phương thức đi lại tin cậy, an toàn, thoải mái, giảm chi phí..cho sinh viên và người lao động.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Cầu đường;Số 12 .- Tr.29-32-
dc.subjectĐánh giá tác động giao thôngvi_VN
dc.subjectLàn đường ưu tiên cho xe buýtvi_VN
dc.subjectCác biện pháp giảm thiểuvi_VN
dc.titleHướng tới việc chuẩn hóa phương pháp đánh giá tác động giao thông theo hai chiều khi tổ chức làn đường riêng cho xe buýtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Cầu đường Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.84 MBAdobe PDF
Your IP: 3.137.210.16


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.