Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7537
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng hành vi mua sản phẩm thời trang cao cấp giả của người tiêu dùng tại địa bàn TP. Cần Thơ
Tác giả: Lưu, Tiến Thuận
Trần, Thị Phương Thảo
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sản phẩm thời trang cao cấp giả trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Đánh giá mức độ ảnh hưởng của từng yếu tố đến hành vi mua sản phẩm thời trang cao cấp giả trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Đề xuất một số khuyến nghị giúp các doanh nghiệp có sản phẩm thời trang cao cấp thật làm giảm hành vi mua sản phẩm giả ở người tiêu dùng.
Mô tả: 79 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7537
ISSN: B1503805
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.55 MBAdobe PDF
Your IP: 3.149.254.229


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.