Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7537
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Tiến Thuận-
dc.contributor.authorTrần, Thị Phương Thảo-
dc.date.accessioned2019-03-06T07:33:43Z-
dc.date.available2019-03-06T07:33:43Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1503805-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7537-
dc.description79 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi mua sản phẩm thời trang cao cấp giả trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Đánh giá mức độ ảnh hưởng của từng yếu tố đến hành vi mua sản phẩm thời trang cao cấp giả trên địa bàn thành phố Cần Thơ. Đề xuất một số khuyến nghị giúp các doanh nghiệp có sản phẩm thời trang cao cấp thật làm giảm hành vi mua sản phẩm giả ở người tiêu dùng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleCác yếu tố ảnh hưởng hành vi mua sản phẩm thời trang cao cấp giả của người tiêu dùng tại địa bàn TP. Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.55 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.235.219


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.