Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/753
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorPhan, Thanh Dũng
dc.date.accessioned2018-04-18T03:24:39Z-
dc.date.available2018-04-18T03:24:39Z-
dc.date.issued2018
dc.identifier.issn2354-1253
dc.identifier.urihttp://172.18.63.105/jspui/handle/123456789/753-
dc.description.abstractNăm 2017, Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương (PC Hải Dương) đã đáp ứng đầy đủ nhu cầu điện cho sự phát triển kinh tế - xã hội và sinh hoạt của nhân dân. Đặc biệt, công tác dịch vụ khách hàng có nhiều chuyển biến tốt, chỉ số tiếp cận điện năng và các chỉ số độ tin cậy cung cấp điện được cải thiện rõ rệt...vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Năng lượng Việt Nam;Số 152+153 .- Tr.54-55
dc.subjectPC Hải Dươngvi_VN
dc.subjectCung cấp điệnvi_VN
dc.titleCông ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương bước chuyển về chấtvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Năng lượng Việt Nam

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_1.36 MBAdobe PDFView/Open
Your IP: 3.17.156.84


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.