Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7577
Nhan đề: Nghiên cứu tác động của thông tin truyền miệng đến hình ảnh và danh tiếng thương hiệu trường Đại học Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Thị Phương Dung
Đoàn, Phương Thắm
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Mô tả: 133 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7577
ISSN: B1510295
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.21 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.178.181


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.