Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7588
Nhan đề: Nghiên cứu mô hình ý định chuyển đổi thương hiệu của người dùng điện thoại di động tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Phạm Tuyết Anh
Nguyễn, Trúc Ngân
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chuyển đổi thương hiệu của người dùng điện thoại di động trên địa bàn thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất những hàm ý quản trị giúp nhà quản lý có những chiến lược kinh doanh phù hợp nhằm nâng cao sức cạnh tranh và giữ thị phần.
Mô tả: 87 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7588
ISSN: B1502265
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.61 MBAdobe PDF
Your IP: 3.143.7.112


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.