Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7588
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Phạm Tuyết Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Trúc Ngân-
dc.date.accessioned2019-03-07T02:14:16Z-
dc.date.available2019-03-07T02:14:16Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1502265-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7588-
dc.description87 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến ý định chuyển đổi thương hiệu của người dùng điện thoại di động trên địa bàn thành phố Cần Thơ, từ đó đề xuất những hàm ý quản trị giúp nhà quản lý có những chiến lược kinh doanh phù hợp nhằm nâng cao sức cạnh tranh và giữ thị phần.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleNghiên cứu mô hình ý định chuyển đổi thương hiệu của người dùng điện thoại di động tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.61 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.