Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7597
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thanh Bình-
dc.contributor.authorTăng, Ngọc Hân-
dc.date.accessioned2019-03-07T02:44:06Z-
dc.date.available2019-03-07T02:44:06Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1507836-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7597-
dc.description88 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm nhựa gia dụng của người tiêu dùng và đề xuất các giải pháp giúp công các doanh nghiệp nhựa tham khảo để cải tiến, hiểu được nhu cầu, tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến quyết định mua sản phẩm nhựa gia dụng của người dân trên địa bàn Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.24 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.140


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.