Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7598
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorTrần, Bá Trí-
dc.contributor.authorChâu, Ngọc Ngân-
dc.date.accessioned2019-03-07T02:48:06Z-
dc.date.available2019-03-07T02:48:06Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1507808-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7598-
dc.description99 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến hành vi tiêu dùng sản phẩm nội y nữ cao cấp và đưa ra những kiến nghị để thúc đẩy việc sử dụng nội y nữ cao cấp của người tiêu dùng nhằm đảm bảo sức khỏe cho cộng đồng và thúc đẩy sự phát triển của ngành sản xuất nội y trong nước nói chung và TP.Cần Thơ nói riêng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titlePhân tích hành vi tiêu dùng đối với sản phẩm nội y cao cấp của khách hàng tại quận Ninh Kiều thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.55 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.