Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7599
Nhan đề: Xây dựng thương hiệu cho sản phẩm gạo của công ty TNHH MTV lương thực Vĩnh Lộc
Tác giả: Trần, Ái Kết
Lê, Kim Ngọc
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích những cơ hội, lợi thế sẵn có của công ty và thực trạng về việc xây dựng và phát triển thương hiệu. Đánh giá nhu cầu thị trường đối với sản phẩm gạo chất lượng cao. Đề ra những giải pháp xây dựng thương hiệu gạo nội địa cho công ty.
Mô tả: 81 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7599
ISSN: B1510282
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.36 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.215.149


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.