Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7599
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorTrần, Ái Kết-
dc.contributor.authorLê, Kim Ngọc-
dc.date.accessioned2019-03-07T02:49:58Z-
dc.date.available2019-03-07T02:49:58Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1510282-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7599-
dc.description81 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích những cơ hội, lợi thế sẵn có của công ty và thực trạng về việc xây dựng và phát triển thương hiệu. Đánh giá nhu cầu thị trường đối với sản phẩm gạo chất lượng cao. Đề ra những giải pháp xây dựng thương hiệu gạo nội địa cho công ty.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleXây dựng thương hiệu cho sản phẩm gạo của công ty TNHH MTV lương thực Vĩnh Lộcvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.36 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.99.39


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.