Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7626
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng sản phẩm sữa tươi của người tiêu dùng tại địa bàn Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lưu, Thanh Đức Hải
Châu, Nguyễn Kiều My
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Xác định thang đo các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng sản phẩm sữa tươi của người tiêu dùng ở địa bàn thành phố Cần Thơ. Đo lường tác động các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng sản phẩm sữa tươi của người tiêu dùng ở địa bàn thành phố Cần Thơ. Đề xuất một số hàm ý quản trị phù hợp để người bán có thể đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người tiêu dùng nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.
Mô tả: 116 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7626
ISSN: B1503774
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
2.35 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.79.139


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.