Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7626
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Thanh Đức Hải-
dc.contributor.authorChâu, Nguyễn Kiều My-
dc.date.accessioned2019-03-07T07:50:31Z-
dc.date.available2019-03-07T07:50:31Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1503774-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7626-
dc.description116 trvi_VN
dc.description.abstractXác định thang đo các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng sản phẩm sữa tươi của người tiêu dùng ở địa bàn thành phố Cần Thơ. Đo lường tác động các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng sản phẩm sữa tươi của người tiêu dùng ở địa bàn thành phố Cần Thơ. Đề xuất một số hàm ý quản trị phù hợp để người bán có thể đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người tiêu dùng nhằm nâng cao hiệu quả kinh doanh.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng sản phẩm sữa tươi của người tiêu dùng tại địa bàn Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
2.35 MBAdobe PDF
Your IP: 18.219.95.160


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.