Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/76456
Nhan đề: Các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng xanh của giới trẻ: Nghiên cứu trường hợp giới trẻ trên địa bàn Hà Nội
Tác giả: Nguyễn, Đình Toàn
Nguyễn, Thị Vân
Phùng, Mạnh Cương
Nguyễn, Thị Tố Uyên
Nguyễn, Hữu Tùng
Từ khoá: Giá trị tiêu dùng xanh
Ý định tiêu dùng xanh
Thái độ đối với tiêu dùng xanh
Sự gắn kết với yếu tố “xanh”
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 11 .- Tr.50-59
Tóm tắt: Nghiên cứu này nhằm phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến ý định tiêu dùng xanh của giới trẻ Việt Nam. Trên cơ sở dữ liệu khảo sát 303 người trẻ trên địa bàn Hà Nội, các phân tích đã chỉ ra rằng, có bốn nhân tố tác động đến ý định tiêu dùng xanh của giới trẻ với mức độ ảnh hưởng giảm dần gồm: (1) giá trị tiêu dùng xanh; (2) hệ thống kích hoạt hành vi; (3) thái độ đối với tiêu dùng xanh và (4) sự gắn kết với tiêu dùng xanh. Từ kết quả nghiên cứu đưa ra một số gợi ý cho các nhà quản trị nhằm nâng cao ý định tiêu dùng xanh của giới trẻ.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/76456
ISSN: 0866-7489
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
3.96 MBAdobe PDF
Your IP: 18.188.218.226


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.