Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/76458
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Phi Hoàng-
dc.date.accessioned2022-05-31T01:58:17Z-
dc.date.available2022-05-31T01:58:17Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7489-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/76458-
dc.description.abstractNghiên cứu này đánh giá tác động của các hoạt động trực tiếp phát triển nhà cung cấp đối với lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp mua dựa vào khảo sát 386 doanh nghiệp trong lĩnh vực chế biến, chế tạo tại Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả nghiên cứu cho thấy, cả bốn thành phần thuộc hoạt động trực tiếp phát triển nhà cung cấp đều làm gia tăng lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp mua trong ngành chế biến, chế tạo tại Thành phố Hồ Chí Minh. Kết quả này khẳng định vai trò quan trọng của nhà cung cấp đối với doanh nghiệp mua.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 11 .- Tr.73-83-
dc.subjectLợi thế cạnh tranhvi_VN
dc.subjectTrực tiếp phát triển nhà cung cấp trực tiếpvi_VN
dc.subjectNgành chế biến chế tạovi_VN
dc.titleNghiên cứu tác động của hoạt động trực tiếp phát triển nhà cung cấp đến lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp mua trong ngành sản xuất chế tạo tại Thành phố Hồ Chí Minhvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
3.28 MBAdobe PDF
Your IP: 3.144.38.77


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.