Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/76459
Nhan đề: Trách nhiệm xã hội góp phần xây dựng niềm tin khách hàng và danh tiếng của doanh nghiệp - một góc nhìn của người tiêu dung Việt Nam
Tác giả: Nguyễn, Thị Phương Thảo
Từ khoá: Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp
Niềm tin
Danh tiếng
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 11 .- Tr.84-97
Tóm tắt: Nghiên cứu này khám phá vai trò của các hoạt động trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đối với niềm tin của khách hàng và danh tiếng của doanh nghiệp trong bối cảnh Việt Nam. Thông qua khảo sát ý kiến người tiêu dùng cá nhân, nghiên cứu đã tiến hành đánh giá mô hình đo lường và kiểm định mô hình nghiên cứu bằng kỹ thuật SEM. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có bốn thành phần của trách nhiệm xã hội bao gồm trách nhiệm kinh tế, trách nhiệm pháp lý, trách nhiệm đạo đức, trách nhiệm từ thiện có tác động đến lòng tin của người tiêu dùng. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, trách nhiệm xã hội với các khía cạnh trách nhiệm đạo đức và trách nhiệm từ thiện có tác động trực tiếp đến danh tiếng của doanh nghiệp. Đồng thời, tất cả các thành phần thuộc khái niệm niềm tin đều tác động tích cực đến danh tiếng của doanh nghiệp. Từ đó, nghiên cứu đưa ra một số hàm ý quản trị.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/76459
ISSN: 0866-7489
Bộ sưu tập: Nghiên cứu Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
4.4 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.32.115


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.