Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/76459
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Phương Thảo-
dc.date.accessioned2022-05-31T01:59:31Z-
dc.date.available2022-05-31T01:59:31Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn0866-7489-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/76459-
dc.description.abstractNghiên cứu này khám phá vai trò của các hoạt động trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đối với niềm tin của khách hàng và danh tiếng của doanh nghiệp trong bối cảnh Việt Nam. Thông qua khảo sát ý kiến người tiêu dùng cá nhân, nghiên cứu đã tiến hành đánh giá mô hình đo lường và kiểm định mô hình nghiên cứu bằng kỹ thuật SEM. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có bốn thành phần của trách nhiệm xã hội bao gồm trách nhiệm kinh tế, trách nhiệm pháp lý, trách nhiệm đạo đức, trách nhiệm từ thiện có tác động đến lòng tin của người tiêu dùng. Nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, trách nhiệm xã hội với các khía cạnh trách nhiệm đạo đức và trách nhiệm từ thiện có tác động trực tiếp đến danh tiếng của doanh nghiệp. Đồng thời, tất cả các thành phần thuộc khái niệm niềm tin đều tác động tích cực đến danh tiếng của doanh nghiệp. Từ đó, nghiên cứu đưa ra một số hàm ý quản trị.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Nghiên cứu Kinh tế;Số 11 .- Tr.84-97-
dc.subjectTrách nhiệm xã hội doanh nghiệpvi_VN
dc.subjectNiềm tinvi_VN
dc.subjectDanh tiếngvi_VN
dc.titleTrách nhiệm xã hội góp phần xây dựng niềm tin khách hàng và danh tiếng của doanh nghiệp - một góc nhìn của người tiêu dung Việt Namvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Appears in Collections:Nghiên cứu Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.4 MBAdobe PDF
Your IP: 3.142.42.247


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.