Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7645
Nhan đề: Phân tích tác động từ Video của các Beauty Vlogger trên Youtube đến ý định mua sản phẩm mỹ phẩm của người tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Xuân Thuận
Trần, Thị Tuyết Nhung
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Thực trang về xu hƣớng tiêu dùng sản phẩm mỹ phẩm và các beauty vlogger trên YouTube hiện nay. Phân tích tác động từ video của các beauty vlogger trên YouTube đến ý định tiêu dùng sản phẩm mỹ phẩm của ngƣời tiêu dùng tại Thành phố Cần Thơ. Đề xuất giải pháp nâng cao ý định mua sản phẩm mỹ phẩm của ngƣời tiêu dùng thông qua video của các beauty vlogger trên YouTube.
Mô tả: 81 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7645
ISSN: B1507850
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.73 MBAdobe PDF
Your IP: 18.222.119.143


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.