Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7656
Nhan đề: Thực trạng marketing Mix trong hoạt động cho vay tại ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín chi nhánh Cần Thơ
Tác giả: Nguyễn, Xuân Thuận
Đỗ, Cao Trí
Từ khoá: Tài chính - Ngân hàng
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích thực trạng marketing mix trong hoạt động cho vay của ngân hàng Sacombank Chi nhánh Cần Thơ, trên cơ sở phân tích tình hình hoạt động kinh doanh, tình hình cho vay và các chiến lược Marketing trong hoạt động cho vay mà ngân hàng đã và đang thực hiện. Từ đó đề xuất các giải pháp marketing cho các hoạt động cho vay vẫn còn hạn chế nhằm tăng sức cạnh tranh và hoàn thiện hơn cho hoạt động cho vay của ngân hàng.
Mô tả: 79 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7656
ISSN: B1502208
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.62 MBAdobe PDF
Your IP: 3.145.32.238


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.