Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7656
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Thuận-
dc.contributor.authorĐỗ, Cao Trí-
dc.date.accessioned2019-03-08T01:32:10Z-
dc.date.available2019-03-08T01:32:10Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1502208-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7656-
dc.description79 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thực trạng marketing mix trong hoạt động cho vay của ngân hàng Sacombank Chi nhánh Cần Thơ, trên cơ sở phân tích tình hình hoạt động kinh doanh, tình hình cho vay và các chiến lược Marketing trong hoạt động cho vay mà ngân hàng đã và đang thực hiện. Từ đó đề xuất các giải pháp marketing cho các hoạt động cho vay vẫn còn hạn chế nhằm tăng sức cạnh tranh và hoàn thiện hơn cho hoạt động cho vay của ngân hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectTài chính - Ngân hàngvi_VN
dc.titleThực trạng marketing Mix trong hoạt động cho vay tại ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín chi nhánh Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
6.62 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.19


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.