Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7656
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Xuân Thuận-
dc.contributor.authorĐỗ, Cao Trí-
dc.date.accessioned2019-03-08T01:32:10Z-
dc.date.available2019-03-08T01:32:10Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1502208-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7656-
dc.description79 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thực trạng marketing mix trong hoạt động cho vay của ngân hàng Sacombank Chi nhánh Cần Thơ, trên cơ sở phân tích tình hình hoạt động kinh doanh, tình hình cho vay và các chiến lược Marketing trong hoạt động cho vay mà ngân hàng đã và đang thực hiện. Từ đó đề xuất các giải pháp marketing cho các hoạt động cho vay vẫn còn hạn chế nhằm tăng sức cạnh tranh và hoàn thiện hơn cho hoạt động cho vay của ngân hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectTài chính - Ngân hàngvi_VN
dc.titleThực trạng marketing Mix trong hoạt động cho vay tại ngân hàng thương mại cổ phần Sài Gòn Thương Tín chi nhánh Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
6.62 MBAdobe PDF
Your IP: 13.58.53.112


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.