Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/76625
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ngọc Hà-
dc.contributor.authorNguyễn, Quang Tuấn-
dc.date.accessioned2022-06-02T01:25:08Z-
dc.date.available2022-06-02T01:25:08Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn2615-9163-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/76625-
dc.description.abstractViệt Nam được đánh giá là một trong những quốc gia có tốc độ già hóa nhanh nhất thế giới. Do đó việc khai thác tiềm năng và phát huy vai trò của người cao tuổi là thực sự cần thiết, đặc biệt là nhóm người cao tuổi học vấn cao. Bài viết phân tích số liệu thứ cấp từ bộ số liệu mẫu tổng điều tra dân số và nhà ở năm 2019 và điều tra mức sống dân cư 2018 (VHLSS 2018) kết hợp phương pháp phỏng vấn sâu. Kết quả nghiên cứu cho thấy người cao tuổi học vấn cao ở khu vực đô thị có vai trò nổi bật trong hoạt động giáo dục đào tạo, phát triển việc làm và tư vấn chính sách. Người cao tuổi học vấn cao cũng là lực lượng nòng cốt trong các tổ chức xã hội ở địa phương và đóng vai trò quan trọng xây dựng đời sống văn hóa, phát huy các giả trị truyền thống trong gia đình và cộng đồng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Xã hội học;Số 04 .- Tr.52-60-
dc.subjectĐóng góp xã hộivi_VN
dc.subjectNgười cao tuổivi_VN
dc.subjectHọc vấn caovi_VN
dc.subjectĐô thịvi_VN
dc.titleĐóng góp xã hội của người cao tuổi học vấn cao ở đô thịvi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Xã hội học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
7.21 MBAdobe PDF
Your IP: 3.135.184.112


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.