Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7666
Nhan đề: Một số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing cho công ty trách nhiệm hữu hạn SAGOPHAR
Tác giả: Lê, Tấn Nghiêm
Hứa, Thị Băng Trinh
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH SAGOPHAR, tập trung trong giai đoạn 2015 đến 6 tháng đầu năm 2018. Phân tích thực trạng hoạt động Marketingcủa Công tyTNHH SAGOPHAR. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hoạt động Marketing cho Công ty TNHH SAGOPHAR.
Mô tả: 64 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7666
ISSN: B1510260
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
867.74 kBAdobe PDF
Your IP: 3.145.164.28


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.