Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7666
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Tấn Nghiêm-
dc.contributor.authorHứa, Thị Băng Trinh-
dc.date.accessioned2019-03-08T02:35:41Z-
dc.date.available2019-03-08T02:35:41Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1510260-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7666-
dc.description64 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty TNHH SAGOPHAR, tập trung trong giai đoạn 2015 đến 6 tháng đầu năm 2018. Phân tích thực trạng hoạt động Marketingcủa Công tyTNHH SAGOPHAR. Đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hoạt động Marketing cho Công ty TNHH SAGOPHAR.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleMột số giải pháp nhằm hoàn thiện hoạt động marketing cho công ty trách nhiệm hữu hạn SAGOPHARvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
867.74 kBAdobe PDF
Your IP: 18.224.58.159


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.