Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7689
Nhan đề: Phân tích các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu thức ăn nhanh KFC tại Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lưu, Thanh Đức Hải
Nguyễn, Kim Sen
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Nghiên cứu để tìm ra các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu thức ăn nhanh KFC tại thị trường Cần Thơ. Qua đó đề ra một số hàm ý nhằm nâng cao mức độ trung thành của khách hàng đối với thương hiệu KFC tại thị trường Cần Thơ.
Mô tả: 100 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7689
ISSN: B1503801
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.11 MBAdobe PDF
Your IP: 3.146.176.88


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.