Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7689
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Thanh Đức Hải-
dc.contributor.authorNguyễn, Kim Sen-
dc.date.accessioned2019-03-10T00:45:12Z-
dc.date.available2019-03-10T00:45:12Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1503801-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7689-
dc.description100 trvi_VN
dc.description.abstractNghiên cứu để tìm ra các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu thức ăn nhanh KFC tại thị trường Cần Thơ. Qua đó đề ra một số hàm ý nhằm nâng cao mức độ trung thành của khách hàng đối với thương hiệu KFC tại thị trường Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố ảnh hưởng đến lòng trung thành của khách hàng đối với thương hiệu thức ăn nhanh KFC tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.11 MBAdobe PDF
Your IP: 18.116.49.247


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.