Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/76929
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorLê, Thị Kim Loan-
dc.date.accessioned2022-06-06T02:51:55Z-
dc.date.available2022-06-06T02:51:55Z-
dc.date.issued2021-
dc.identifier.issn1859 - 2961-
dc.identifier.urihttps://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/76929-
dc.description.abstractNội dung của những nghiên cứu về lý luận văn học qua nhiều thế hệ, từ Đông sang Tây thường tập trung vào các vấn đề cơ bản: tác giả, tác phẩm và người đọc. Chính những điểm chung đã nối liền quan niệm/tư tưởng lý luận văn học Đông và Tây, cổ và kim bất chấp những khác biệt, tương phản. Bằng việc đối chiếu quan điểm về tiếp nhận văn học của Lưu Hiệp trong “Văn tâm điêu long” với một số luận điểm chính của khuynh hướng phê bình phản hồi – độc giả, trong bài viết này, chúng tôi sẽ chứng minh điểm tương đồng thú vị và từ đó làm nổi bật vai trò, sự tiến bộ vượt xa thời đại của Lưu Hiệp.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.relation.ispartofseriesTạp chí Khoa học Đại học Văn Hiến;Tập 07, Số 04 .- Tr.96-106-
dc.subjectPhê bình phản hồi-độc giảvi_VN
dc.subjectTiếp nhận văn họcvi_VN
dc.subjectLưu Hiệpvi_VN
dc.subjectVăn tâm điêu longvi_VN
dc.subjectLý luận văn họcvi_VN
dc.titleQuan điểm về tiếp nhận văn học của Lưu Hiệp (trong so sánh với phê bình phản hồi-độc giả)vi_VN
dc.typeArticlevi_VN
Bộ sưu tập: Khoa học Đại học Văn Hiến

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
10.3 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.3


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.