Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7702
Nhan đề: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn Website thương mại điện tử của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
Tác giả: la, Nguyễn Thùy Dung
Trần, Như Ngọc
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích các nhân tố ảnh hưởng đến quá trình đưa ra quyết định lựa chọn trang web thương mại điện tử của người tiêu dùng tại quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ. Trên cơ sở đó, đưa ra những giải pháp và kiến nghị nhằm phát triển thị trường thương mại điện tử tại quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ qua các website thương mại điện tử.
Mô tả: 90 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7702
ISSN: B1301732
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.77 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.119


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.