Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7726
Nhan đề: Nghiên cứu nhận thức của khách hàng về khắc phục lỗi dịch vụ và hành vi sau khi mua: Trường hợp các Ngân hàng ở Thành phố Cần Thơ
Tác giả: Lê, Thị Diệu Hiền
Võ, Huỳnh Nhã Chi
Từ khoá: Marketing
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá tác động của nhận thức khách hàng về khắc phục lỗi dịch vụ đến sự hài lòng khắc phục lỗi dịch vụ và hành vi sau khi mua tại các ngân hàng ở thành phố Cần Thơ, từ đó đề ra các giải pháp nâng cao chất lượng khắc phục lỗi dịch vụ trong lĩnh vực ngân hàng.
Mô tả: 109 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7726
ISSN: B1503736
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.48 MBAdobe PDF
Your IP: 3.147.77.51


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.