Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7726
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Thị Diệu Hiền-
dc.contributor.authorVõ, Huỳnh Nhã Chi-
dc.date.accessioned2019-03-11T07:48:26Z-
dc.date.available2019-03-11T07:48:26Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1503736-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7726-
dc.description109 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá tác động của nhận thức khách hàng về khắc phục lỗi dịch vụ đến sự hài lòng khắc phục lỗi dịch vụ và hành vi sau khi mua tại các ngân hàng ở thành phố Cần Thơ, từ đó đề ra các giải pháp nâng cao chất lượng khắc phục lỗi dịch vụ trong lĩnh vực ngân hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu nhận thức của khách hàng về khắc phục lỗi dịch vụ và hành vi sau khi mua: Trường hợp các Ngân hàng ở Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.48 MBAdobe PDF
Your IP: 3.148.108.174


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.