Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7726
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thị Diệu Hiền-
dc.contributor.authorVõ, Huỳnh Nhã Chi-
dc.date.accessioned2019-03-11T07:48:26Z-
dc.date.available2019-03-11T07:48:26Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1503736-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7726-
dc.description109 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá tác động của nhận thức khách hàng về khắc phục lỗi dịch vụ đến sự hài lòng khắc phục lỗi dịch vụ và hành vi sau khi mua tại các ngân hàng ở thành phố Cần Thơ, từ đó đề ra các giải pháp nâng cao chất lượng khắc phục lỗi dịch vụ trong lĩnh vực ngân hàng.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titleNghiên cứu nhận thức của khách hàng về khắc phục lỗi dịch vụ và hành vi sau khi mua: Trường hợp các Ngân hàng ở Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.48 MBAdobe PDF
Your IP: 3.136.234.122


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.