Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7733
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLa, Nguyễn Thùy Dung-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bích Uyên-
dc.date.accessioned2019-03-12T00:56:03Z-
dc.date.available2019-03-12T00:56:03Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1503824-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7733-
dc.description78 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tình hình khách hàng sử dụng dịch vụ tại nhà hàng Gogi House Xuân Khánh Cần Thơ. Phân tích các yếu tố tác động đến chất lượng dịch vụ của nhà hàng Gogi House Xuân Khánh Cần Thơ . Đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ tại nhà hàng Gogi House Xuân Khánh Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích các yếu tố tác động đến chất lượng dịch vụ của nhà hàng Gogi House Xuân Khánh Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.3 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.100


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.