Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/77458
Nhan đề: Tính thực tiễn trong giáo dục thơ Haiku: Nhìn từ sách giáo khoa ngữ văn Nhật Bản
Tác giả: Nguyễn, Vũ Quỳnh Như
Từ khoá: Thơ Haiku
Giáo dục
Nhật Bản
Sách giáo khoa
Thực tiễn
Năm xuất bản: 2021
Tùng thư/Số báo cáo: Tạp chí Khoa học Đại học Văn Hiến;Tập 07, Số 04 .- Tr.149-164
Tóm tắt: Ngày nay, trào lưu toàn cầu hóa, quốc tế hóa ngày càng diễn ra sôi động kéo theo sự thay đổi nhanh chóng của xã hội hiện đại. Điều này dễ khiến dẫn đến khuynh hướng tiêu cực khi học môn văn học cổ điển, thường bị xem là môn “khó hiểu”, “nhàm chán”, “cổ xưa”, “không hữu ích sau khi ra trường”. Trước bối cảnh đó, bài viết khảo sát nhiều sách giáo khoa Ngữ văn được sử dụng phổ biến tại Nhật Bản từ bậc tiểu học đến phổ thông trung học trong khoảng 10 năm gần đây để tìm hiểu việc giảng dạy và học tập thơ Haiku trong sách giáo khoa như thế nào để thiết thực hơn khi đối mặt với những thách thức như thế.
Định danh: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/77458
ISSN: 1859 - 2961
Bộ sưu tập: Khoa học Đại học Văn Hiến

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
5.39 MBAdobe PDF
Your IP: 18.226.104.153


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.