Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/77458
Nhan đề: | Tính thực tiễn trong giáo dục thơ Haiku: Nhìn từ sách giáo khoa ngữ văn Nhật Bản |
Tác giả: | Nguyễn, Vũ Quỳnh Như |
Từ khoá: | Thơ Haiku Giáo dục Nhật Bản Sách giáo khoa Thực tiễn |
Năm xuất bản: | 2021 |
Tùng thư/Số báo cáo: | Tạp chí Khoa học Đại học Văn Hiến;Tập 07, Số 04 .- Tr.149-164 |
Tóm tắt: | Ngày nay, trào lưu toàn cầu hóa, quốc tế hóa ngày càng diễn ra sôi động kéo theo sự thay đổi nhanh chóng của xã hội hiện đại. Điều này dễ khiến dẫn đến khuynh hướng tiêu cực khi học môn văn học cổ điển, thường bị xem là môn “khó hiểu”, “nhàm chán”, “cổ xưa”, “không hữu ích sau khi ra trường”. Trước bối cảnh đó, bài viết khảo sát nhiều sách giáo khoa Ngữ văn được sử dụng phổ biến tại Nhật Bản từ bậc tiểu học đến phổ thông trung học trong khoảng 10 năm gần đây để tìm hiểu việc giảng dạy và học tập thơ Haiku trong sách giáo khoa như thế nào để thiết thực hơn khi đối mặt với những thách thức như thế. |
Định danh: | https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/77458 |
ISSN: | 1859 - 2961 |
Bộ sưu tập: | Khoa học Đại học Văn Hiến |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
_file_ Giới hạn truy cập | 5.39 MB | Adobe PDF | ||
Your IP: 18.220.85.96 |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.