Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7773
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Ngọc Hoa-
dc.contributor.authorLê, Trọng Phú-
dc.date.accessioned2019-03-13T00:53:32Z-
dc.date.available2019-03-13T00:53:32Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1510289-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7773-
dc.description64 trvi_VN
dc.description.abstractXác định các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng . Đánh giá mức độ ảnh hưởng của các yếu tố đến sự hài lòng của khách hàng. Đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng đối với công ty.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titleCác nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ chăm sóc và bảo dưỡng tại công ty B-Select Autocare24 chi nhánh Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.38 MBAdobe PDF
Your IP: 52.14.93.232


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.