Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7781
Nhan đề: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại siêu thị Big C Cần Thơ
Tác giả: Thái, Văn Đại
Võ, Thị Diễm Trân
Từ khoá: Kinh doanh thương mại
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ở siêu thị Big C Cần Thơ. Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ siêu thị Big C Cần Thơ. Đề xuất giải pháp nhầm nâng cao chất lượng dịch vụ cho tại siêu thị Big C Cần Thơ.
Mô tả: 76 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7781
ISSN: B1507862
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.78 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.