Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7781
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorThái, Văn Đại-
dc.contributor.authorVõ, Thị Diễm Trân-
dc.date.accessioned2019-03-13T01:50:26Z-
dc.date.available2019-03-13T01:50:26Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1507862-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7781-
dc.description76 trvi_VN
dc.description.abstractĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ ở siêu thị Big C Cần Thơ. Xác định các nhân tố ảnh hưởng đến mức độ hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ siêu thị Big C Cần Thơ. Đề xuất giải pháp nhầm nâng cao chất lượng dịch vụ cho tại siêu thị Big C Cần Thơ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectKinh doanh thương mạivi_VN
dc.titleĐánh giá mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ tại siêu thị Big C Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.78 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.121


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.