Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7782
Nhan đề: Phân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Cờ Đỏ
Tác giả: Ngô, Mỹ Trân
Nguyễn, Hồ Như Thủy
Từ khoá: Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Cần Thơ
Tóm tắt: Phân tích tình hình nhận diện khách hàng, phân loại và xếp hạng khách hàng, tương tác với khách hàng và cá biệt hóa khách hàng. Đánh giá công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Agribank Chi nhánh Cờ Đỏ. Đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Agribank Chi nhánh Cờ Đỏ.
Mô tả: 64 tr
Định danh: http://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7782
ISSN: B1510256
Bộ sưu tập: Trường Kinh tế

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
_file_
  Giới hạn truy cập
1.04 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.25


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.