Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7782
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNgô, Mỹ Trân-
dc.contributor.authorNguyễn, Hồ Như Thủy-
dc.date.accessioned2019-03-13T01:58:36Z-
dc.date.available2019-03-13T01:58:36Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1510256-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7782-
dc.description64 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích tình hình nhận diện khách hàng, phân loại và xếp hạng khách hàng, tương tác với khách hàng và cá biệt hóa khách hàng. Đánh giá công tác quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Agribank Chi nhánh Cờ Đỏ. Đề xuất các giải pháp nhằm hoàn thiện công tác quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Agribank Chi nhánh Cờ Đỏ.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi_VN
dc.titlePhân tích thực trạng quản trị quan hệ khách hàng tại Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam chi nhánh Cờ Đỏvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
1.04 MBAdobe PDF
Your IP: 216.73.216.25


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.