Please use this identifier to cite or link to this item: https://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7788
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLưu, Tiến Thuận-
dc.contributor.authorNguyễn, Quang Khải-
dc.date.accessioned2019-03-13T02:22:06Z-
dc.date.available2019-03-13T02:22:06Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.issnB1208772-
dc.identifier.urihttp://dspace.ctu.edu.vn/jspui/handle/123456789/7788-
dc.description91 trvi_VN
dc.description.abstractPhân tích thực trạng quảng cáo trên mạng xã hội Facebook của các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ ăn uống ở thành phố Cần Thơ. Phân tích tác động của việc quảng cáo trên mạng xã hội Facebook đến ý định chọn địa điểm ăn uống của người dân thành phố Cần Thơ. Đề xuất một số hàm ý quản trị giúp việc các cửa hàng hay doanh nghiệp sử dụng quảng cáo trên mạng xã hội Facebook đạt hiệu quả cao và tối ưu hơn.vi_VN
dc.language.isovivi_VN
dc.publisherTrường Đại học Cần Thơvi_VN
dc.subjectMarketingvi_VN
dc.titlePhân tích tác động của quảng cáo trên mạng xã hội Facebook đến ý định chọn địa điểm cung cấp dịch vụ ăn uống của khách hàng tại Thành phố Cần Thơvi_VN
dc.typeThesisvi_VN
Appears in Collections:Trường Kinh tế

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
_file_
  Restricted Access
4.07 MBAdobe PDF
Your IP: 52.15.78.83


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.